Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2023

In UV trên da, in uv trên chất liệu da


Kỹ thuật in uv trên da được sản xuất hàng loạt hoặc theo yêu cầu. Các mẫu sản phẩm da được in rõ ràng và đáp ứng nhu cầu của các khách hàng khác nhau. Lĩnh vực công nghệ in da ứng dụng rất rộng, bao gồm: quần áo, giày dép, túi xách, thắt lưng, v.v.
Kỹ thuật in uv vải da
Mực UV đã trở thành một phần của vật liệu kết cấu để có kết quả tốt nhất. Hệ thống in phẳng là lựa chọn phù hợp để xử lý các miếng da lớn.
In UV chống trầy xước trên da bằng cách sử dụng đèn hồng ngoại để bảo dưỡng.
Máy in uv trên da được trang bị đèn hồng ngoại, giúp mở các lỗ chân lông của vật liệu, do đó mực thấm vào da và có khả năng chống trầy xước.
Dễ dàng tạo ra nhiều loại hoa văn màu sắc trên sản phẩm da bằng máy in uv. Hỗ trợ in đủ màu C, m, y, K, LC, LM, mực trắng và vecni.
Ngoài độ nét cao, in uv da cung cấp cho các nhà thiết kế không gian sáng tạo không giới hạn.
Máy in phẳng UV giải quyết các kỹ thuật in da hoàn hảo, chuyên nghiệp, giúp việc in da trở nên thuận tiện và thể hiện cá tính hơn.


Đơn vị in uv da giá rẻ, uy tín
Ngày nay, hàng may mặc bằng da đứng đầu trong các sản phẩm sử dụng in uv kỹ thuật số trực tiếp lên sản phẩm da.
Sự xuất hiện của máy in UV để in da cung cấp một loạt các giải pháp công nghiệp in cá nhân hóa, đáp ứng nhanh nhu cầu của người tiêu dùng, cùng với việc thay đổi mẫu in dễ dàng có thể làm nổi bật cá tính yêu cầu của thời đại mới, máy in phẳng UV trong thị trường in da có một không gian thị trường rộng lớn.
Liên hệ với chúng tôi:
🌐 Website: dinhphanadvertising.com
🔗 Fanpage: facebook.com/quangcaodinhphan
🔗 Group: facebook.com/groups/quangcaovanoithat
🏠 Địa chỉ VP: 234 Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
☎️ SĐT: 0947.85.0022









0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Categories

Đại Phát Group. Được tạo bởi Blogger.

Featured Post

dinhphandecor 1

http://images.google.no/url?q=https://dinhphandecor.com http://www.google.co.za/url?q=https://dinhphandecor.com http://images.google.com.u...

Popular Posts

Recent Posts